BIỂN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TẤM LỚN NHANH, RẺ

Biển quảng cáo ngoài trời (Pano, Billboard) được in phun bằng bạt Hiflex có giá thành rẻ, màu sắc đẹp, thiết kế nhanh. Đây được xem là loại hình quảng cáo bắt mắt nhất, thu hút khách hàng quan tâm nhất bởi nó thường được xây dựng tại những khu vực đông người qua lại hoặc tại những công trình xây dựng lớn. Kích thước của những biển quảng cáo ngoài trời lớn hay nhỏ thì tùy thuộc vào nhu cầu của mục đích quảng cáo, của nhu cầu mỗi khách hàng. Thông thường, nhiều công ty chọn in những biển quảng cáo ngoài trời với kích thước lớn từ khoảng 50m2 (bảng trong nội thành) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời).

Biển quảng cáo ngoài trời rẻ, màu sắc đẹp, thiết kế nhanh

Loại hình biển quảng cáo ngoài trời này được kết cấu hết sức công phu, chúng chịu ảnh hưởng của thời tiết, tác động sung quanh... Thường được các chủ đầu tư đặt bằng trụ bê tông, kết cấu thép hoặc treo trên những vị trí trong điểm giao lộ tại các hông tường của các trung tâm, ngã ba hoặc các sa lộ lớn . Chúng được lắp dựng bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu, đổ bê tông. Khung bảng bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Ngoài ra, bảng biển quảng cáo tấm lớn còn được thuê cỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo ngoài trời

Và vì lý do thẩm mỹ và an toàn nên đây được xem là một trong những hình thức bảng hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng
Ngoài được in phun trên bạt Hiflex, chúng còn có các hướng quảng cáo cho buổi tối & ban đêm bằng đèn led, đèn pha chiếu sáng, siêu sáng giảm tới 30% năng lượng tiêu thụ điện so với các loại đèn thông thường đang có mặt trên thị trường mà không hề ảnh hưởng tớ độ bền của đèn led.

Chúng tôi miễn phí gia công các dịch vụ: dán biên, đóng khoen xung quang sản phẩm; Dán nối bằng keo nội lực, đóng khung xoay quanh để dễ căng treo

Ưu điểm của biển quảng cáo Pano ngoài trời:
· Cường độ truyền đạt mạnh, hiệu quả,
· Mức truyền đạt thông tin liên tục
· Tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn mang lại hiệu quả cao tùy từng tòa nhà mà nhà quảng cáo có thể xây dựng những kích thước biển khác nhau, ít ảnh hưởng bởi gió bão lũ lụt, hay nền móng….
Thế Kỷ Vàng chuyên nhận thi công biển quảng cao ngoài trời trọn gói, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. Qúy khách đến với chúng tôi sẽ yên tâm bởi:
- Thiết kế đẹp, lên bản vẽ một cách nhanh chóng nhờ đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp.
- Thủ tục xin phép nhanh gọn. Thời gian thi công nhanh chóng nhờ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động trải nghiệm nhiều qua các công trình.
- Sản phẩm bảo đảm bảo về bền vững, đẹp, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật.
- Chế độ bảo hành giúp quý khách yên tâm hơn về dịch vụ của chúng tôi.
Quý khách có thể vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc qua Hotline: 08 667 62135 – 0938235 138 hoặc email: thekyvangadv@gmail.com để chúng tôi tư vấn chi tiết, hiệu quả nhất khi quý khách hàng muốn lắp đặt bảng biển quảng cáo pano.


In hiflex gấp
Bảng hiệu quảng cáo giá rẻ bằng đồng ăn mòn bởi ax...
In phun kỹ thuật số
Bảng hiệu quảng cáo đèn Neon cao cấp, giá rẻ
Kệ X, Standy chữ X, Standee chữ X
In silk, in vải silk, in vải silk giá rẻ
In Backlit film, In Backlit ngoài trời
TREO BĂNG RÔN QUẢNG CÁO
IN DECAL GIÁ RẺ, IN DECAL CHẤT LƯỢNG CAO
IN MICA
LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ
IN TỜ RƠI GẤP CHẤT LƯỢNG, THỜI GIAN UY TÍN
IN PP
IN PHUN KHỔ LỚN – IN PHUN QUẢNG CÁO
IN BĂNG RÔN
BẢNG HIỆU HỘP ĐÈN
IN HIFLEX

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

IN PP


In PP là gì ?

 PP là một loại vật liệu thường được nhắc đến trong ngành quảng cáo, về mặt cơ bản nó gần giống như giấy in ảnh khác chăng là bề mặt in không bóng bẩy như giấy in ảnh và nó chia làm 2 loại là có keo và không keo ở mặt sau, và được phủ một lớp màng mờ hoặc bóng nhằm bảo vệ pp.
 PP có 2 khổ in là 1m và 1.5m tùy vào nhu cầu mà bạn chọn cho phù hợp về mặt ứng dụng nó được áp dụng khá nhiều trong việc in banner, standy, poster quảng cáo hoặc thậm chí có người dùng làm tranh treo trong nhà.
   PP còn phân làm 2 loại là pp trong nhà và pp ngoài trời
   - PP Trong nhà giá từ 50.000đ - 80.000đ/ M2
   - PP ngoài trời giá từ 70.000đ - 100.000đ/M2


             

 Cũng như các loại khác giá cả in pp mỗi nơi đưa ra bảng báo giá in pp khác nhau tùy theo độ phân giải của máy, chúng tôi xin trân trọng gởi đến các bạn bảng báo giá in pp như sau và chúng tôi cam kết:
- Chất lượng tốt nhất dành cho bạn
- Giá thành hợp lý
- Thời gian giao hàng nhanh chóng
- Miễn phí thiết kế (Nếu file đơn giản)
- Giao hàng tận nơi
In PP, In PP giá rẻ, In PP ngoài trời, In PP trong nhà, In PP TPHCM, In PP lấy ngay, In PP chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét